Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2009

Trở thành triệu phú theo cách của Chúa

Thomas Anderson
Đơn vị xuất bản:Lao động

Trong cuốn sách có tính cách mạng này, tiến sỹ Anderson đã bác bỏ tư tưởng phổ biến rằng, một tín đồ theo Đạo thì phải sống nghèo khó mới được coi là thanh tao và có đức tin, đồng thời ông cũng chia sẻ những kiến thức về tiền bạc, kinh doanh và đầu tư mà ông học được từ Kinh thánh.

Theo Anderson, Kinh Thánh dạy rằng, Chúa sẽ phù hộ công việc của đôi tay nhưng nếu đôi tay không làm gì thì không có gì để Chúa phù hộ cả. Với những ví dụ về một số tấm gương tín đồ đã biết gắn kết Kinh thánh và cuộc sống, đã gặt hái rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, Anderson đã chỉ ra một hướng đi mới, đơn giản và dễ dàng đi tới sự giàu có bền vững bằng việc áp dụng các bài học từ Kinh Thánh.

Một nguồn tham khảo vô giá cho tất cả những ai đã, đang và sẽ trở thành các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, Làm giàu theo cách của Chúa không chỉ cung cấp cho bạn các kiến thức về tài chính mà còn cho bạn các công cụ cần thiết để hành động, bắt buộc bạn phải tự tin tiến lên đạt được những giấc mơ về tiền bạc của mình.

theo blogsachhay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. bạn có nhận xét gì về bài viết và quan điểm của bạn hãy để lại vài lời chia sẻ cùng mọi người. Xin lưu ý bạn, các nhận xét không có tính góp ý xây dựng sẽ bị xoá ngay. Các nội dung gõ bằng tiếng Việt, có dấu rõ ràng sẽ không làm người khác hiểu lầm. Xin trân trọng cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.Chúa ban phước cho bạn!